Giáo viên nhà trường tham gia hội giảng giáo viên, giảng viên ngành xây dựng năm 2017

Giáo viên nhà trường tham gia hội giảng giáo viên, giảng viên ngành xây dựng năm 2017

Giáo viên nhà trường tham gia hội giảng giáo viên, giảng viên ngành xây dựng năm 2017

(Số lượt xem: 450 - Cập nhật: 10/8/2017)

GIÁO VIÊN NHÀ TRƯỜNG THAM GIA HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN, GIẢNG VIÊN NGÀNH XÂY DỰNG NĂM 2017

Từ ngày 2/8/2017 đến ngày 4/8/2017 tại Trường Cao đẳng Nghề Việt Xô số 1 đă diễn ra hội giảng giáo viên, giảng viên ngành Xây dựng năm 2017. Tham gia Hội thi có  31 giáo viên đến từ 14 Trường Cao đẳng và Trung cấp thuộc Bộ Xây dựng.
Hội giảng là một trong những hoạt động chuyên môn thường xuyên do Bộ tổ chức nhằm không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác đào tạo và giảng dạy tại các Nhà trường. Ngoài ra c̣n là cơ hội để các trường trong Bộ Xây dựng có cơ hội giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm với nhau về chuyên môn nghề nghiệp.

Đồng chí Phạm Văn Tự - P. Hiệu trưởng Nhà trường nhận hoa và cờ lưu niệm của Ban tổ chức hội thi
 

Tham gia Hội giảng giáo viên, giảng viên ngành Xây dựng năm 2017 Trường Trung cấp nghề Cơ khí xây dựng có 03 Giáo viên tham gia là Thầy Đỗ Tuấn Nghĩa – Khoa Cơ Khí, Thầy Nguyễn Xuân Ḥa – Khoa Điện và Thầy Nguyễn Đ́nh Hữu – Khoa Gia công nóng. Với 02 bài giảng tích hợp và 01 bài giảng thực hành các Thầy đă thực hiện nghiêm túc các quy định của Hội giảng; b́nh tĩnh, tự tin trong quá tŕnh thực hiện tŕnh giảng và thực hiện tốt bài giảng của ḿnh.

Thầy Đỗ Tuấn Nghĩa tŕnh bày bài giảng tại Hội thi


Thầy Nguyễn Đ́nh Hữu tŕnh bày bài giảng tại Hội thi

Thầy Nguyễn Xuân Ḥa tŕnh bày bài giảng tại Hội thi


Kết quả, cả 03 giáo viên tham gia Hội giảng đều đạt giải, đạt kết quả cụ thể như sau:

   1. Thầy Nguyễn Xuân Ḥa - Giáo viên khoa Điện - Đạt giải Nh́

   2. Thầy Đỗ Tuấn Nghĩa - Giáo viên Khoa Cơ khí - Đạt giải Ba

   2. Thầy Nguyễn Đ́nh Hữu - Giáo viên Khoa Gia công nóng - Đạt giải Ba

Với kết quả đă đạt được tại Hội giảng lần này đă đánh giá được chất lượng của đội ngũ giáo viên nhà trường và góp phần khẳng định được thương hiệu Nhà trường.

Các bài khác cùng chuyên mục: